Bị ngứa hậu môn bệnh gì? Địa chỉ khám hậu môn ở đâu Hà Nội tốt nhất

Đăng lúc 15:55|09/08/2018

Bị ngứa hậu môn đôi khi chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường. Hiện tượng xảy ra khi bộ phận này không được vệ sinh sạch sẽ. Nhưng đôi khi, đây cũng là dấu hiệu bệnh lý hậu môn – trực tràng nguy hiểm như trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,… và cần được khám chữa kịp thời. Vậy, Ngứa hậu môn là bệnh gì? nguyên nhân ngứa hậu môn do đâu. Ngứa hậu môn khám ở đâu tốt? địa chỉ khám hậu môn ở đâu Hà Nội uy tín. Đây là một trong số những câu hỏi được đặt ra. Người bệnh cùng theo dõi câu trả lời ngay dưới đây nhé !

Ngứa hậu môn là bệnh gì?

Ngứa hậu môn là khi người bệnh có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Thậm chí đau rát khó chịu ở vùng da xung quanh hậu môn. Nhiều trường hợp, tình trạng ngứa còn xuất hiện phía bên trong hậu môn. Hiện tượng này được xác định có thể là do bệnh lý về da thông thường và sẽ khỏi khi vệ sinh đảm bảo.

Tuy nhiên, nếu càng về sau, tình trạng ngứa tăng lên. Có thể lan sang cả cơ quan sinh dục khác như bìu, mép âm hộ,… Thì người bệnh cần chú ý bởi chúng có thể liên quan đến những bệnh nguy hiểm ở vùng hậu môn – trực tràng. Lúc này cần tìm một địa chỉ thăm khám uy tín để kịp thời khám chữa.  Dưới đây là những loại bệnh lý thường gặp có triệu chứng ngứa ở hậu môn.

bị ngứa hậu môn là bệnh gì
Nhiều người có thắc mắc bị ngứa hậu môn là bệnh gì?

Nguyên nhân gây ngứa ở hậu môn

Ngứa hậu môn do bệnh trĩ

Có tới 80% nguỏi bị ngứa hậu môn dai dẳng, bị phát hiện trĩ khi tới các phòng khám chuyên khoa. Kèm theo đó, người mắc trĩ còn có những biểu hiện như; đi ngoài ra máu, sa búi trĩ hay hậu môn chảy dịch nhầy có mùi hôi,…

Bệnh apxe hậu môn

Khi các ô mủ được hình thành ở vùng hậu môn sẽ gây ra hiện tượng ngứa rát khó chịu. Lâu ngày những viêm nhiễm này sẽ sưng tấy gây đau nhức hậu môn. Thậm chí còn chảy mủ ở hậu môn gây ẩm ướt, bất tiện trong sinh hoạt.

Nứt kẽ hậu môn

Khi mắc nứt kẽ hậu môn, người bệnh luôn có cảm giác đau rát. Bởi vùng da xung quanh hậu môn luôn bị những kích ứng liên tục. Không những thế, nứt kẽ hậu môn còn gây ra những triệu chứng đau nhức mỗi khi đi đại tiện.

nguyên nhân gây ngứa ở hậu môn
Áp xe nguyên nhân gây ngứa ở hậu môn thường gặp

Rò hậu môn

Khi tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng nề. Các ổ rò thường xuất hiện khu vực quanh hậu môn sẽ bị rò mủ ra bên ngoài. Người bệnh luôn cảm thấy ẩm ướt, đau đớn, ngứa ngáy và vô cùng khó chịu.

Ngứa hậu môn có nguy hiểm không?

Việc băn khoăn khi không biết ngứa hậu môn khám ở đâu Hà Nội tốt là hết sức bình thường. Bởi nếu đây là dấu hiệu bệnh lý hậu môn trực tràng thì nếu không được khám chữa kịp thời. Sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.

Ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh

Đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Bởi cảm giác ngứa ngày ở hậu môn luôn khiến người bệnh phải chịu áp lực tâm lý, nhất là khi ở chốn đông người. Người bệnh luôn lo sợ, căng thẳng và mất tự tin, thậm chí dễ nổi cáu.

Biến chứng bệnh lý nguy hiểm

Như đã nói ở trên, ngứa hậu môn có thể là dấu hiệu của bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,… nên khi vi khuẩn sinh sôi sẽ gây tổn thương viêm loét. Lâu dần sẽ xâm nhập vào máu gây nhiễm trùng máu và đe dọa tính mạng người bệnh. Nguy cơ bị ung thư trực tràng đối với người bệnh cũng là rất cao.

ngứa hậu môn có nguy hiểm không
Ngứa hậu môn gây ra nhiều phiền toái

Phải phẫu thuật cắt hậu môn

Bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn,… Một khi đã để lại những biến chứng nguy hiểm khi không được điều trị kịp thời. Đều gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trong trường hợp xấu nhất bác sĩ sẽ phải tiến hành cắt hậu môn để bảo vệ tính mạng cho người bệnh.

Khám hậu môn ở đâu Hà Nội tốt nhất

Chính bởi những mối nguy hại có thể gây ra cho người bệnh. Khi không may mắc phải những bệnh lý hậu môn – trực tràng nguy hiểm. Mà việc tìm một địa chỉ khám ngứa hậu môn uy tín là rất cần thiết.

Có rất nhiều người khi thắc mắc về việc khám hậu môn ở đâu Hà Nội. Thường có xu hướng chọn những bệnh viện công. Thế nhưng, chính thủ tục hành chính rườm rà cộng thêm quy trình thăm khám lâu la. Khiến người bệnh gần như “mất niềm tin” vào các bệnh viện công. Trong trường hợp này, thì phòng khám chuyên khoa tư nhân sẽ là lựa chọn sáng suốt.

Vậy, ngứa hậu môn khám ở đâu Hà Nội uy tín? . Thì Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ là một đáp án tuyệt vời cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa và điều trị hiệu quả các bệnh lý về hậu môn – trực tràng. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi từ lâu đã được biết đến là cơ sở uy tín và chất lượng. Với những phản hồi tích cực từ phía người bệnh và các chuyên gia hàng đầu cả nước. Những ưu điểm tại phòng khám như:

Đội ngũ y bác sĩ cao cấp, thầy thuốc ưu tú

Phòng khám là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ giỏi. Được đào tạo chuyên môn bài bản với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám chữa các trường hợp ngứa hậu môn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán và chữa trị.

khám hậu môn ở đâu hà nội uy tín
Đa khoa 52 Nguyễn Trãi địa chỉ khám hậu môn tại Hà Nội uy tín

Phương pháp điều trị tiên tiến

Ngoài việc áp dụng phương pháp điều trị đông tây y kết hợp. Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH vào điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng. Đem lại hiệu qủa tối ưu cho mọi trường hợp bệnh.

Trang thiết bị y khoa hiện đại

Phòng khám có hệ thống buồng bệnh, phòng tiểu phẫu vô trùng. Đạt chuẩn quốc tế với các trang bị các máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Vì vậy việc chữa trị ngứa hậu môn khỏi hoàn toàn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, tại Đa khoa 52 Nguyễn Trãi các bác sĩ đã và đang áp dụng máy hồng ngoại sóng ngắn. Trong điều trị các bệnh lý trực tràng sau thủ thuật, an toàn và hiệu quả cao.

Đây là dòng máy có tác dụng tạo hiệu ứng nhiệt tần suất cao. Giúp trực tiếp thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng ổ bệnh, đánh tan phù nề và ngăn cho các mầm bệnh phát triển. Đồng thời giúp thúc đẩy quá trình hồi phục thương tổn bề mặt của niêm mạc, nhanh lên da non. Với ưu điểm nổi bật là không gây đau đớn, không gây tổn thương. Không có tác dụng phụ nên mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Đối với các trường hợp mắc bệnh lý hậu môn trực tràng như; trĩ, rõ hậu môn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn hiệu quả và an toàn.

Thủ tục thăm khám nhanh chóng cũng chế độ bảo mật thông tin cá nhân

Đây là một điểm cộng của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi bởi chúng tôi đã đơn giản hóa quy trình và thủ tục thăm khám và không để bệnh nhân phải chờ đợi một giây phút nào. Ngoài ra, mọi thông tin cá nhân về bệnh tình của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối giúp bạn xóa tan tâm lý e ngại xấu hổ.

Với những ưu điểm nổi trội trên đây, Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai còn đang thắc mắc, ngứa hậu môn khám ở đâu Hà Nội. Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 024.33.99.52.52 – 03.56.56.52.52 hoặc cổng chát trực tuyến tại cổng website của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi.

Địa chỉ phòng khám: Số 52 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.